BANGKOK HOTELS

O2 Luxury Hotel - Hotel

Bangkok
7.3
คะแนนจาก
73
อัปเดตเมื่อ April 21, 2022
O2 Luxury Hotel - Image 0
O2 Luxury Hotel - Image 1
O2 Luxury Hotel - Image 2
O2 Luxury Hotel - Image 3
O2 Luxury Hotel - Image 4
O2 Luxury Hotel - Image 5
+39 รูปถ่าย
12 ความคิดเห็น

Booking requests for O2 Luxury Hotel are no longer possible through ASQ.in.th, but dont worry we have over 400+ ASQ/ALQ/SANDBOX hotels which regulary update their information on our platform.

View other great ASQ/ALQ/SANDBOX Hotels by clicking HERE.

Nearby Cannabis Dispensaries, and Shops

O2 Luxury Hotel มีห้องอาหารบาร์เลานจ์ส่วนกลางและสวนในบางพลี สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พักแห่งนี้ ได้แก่ รูมเซอร์วิสบริการเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกและอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรีทั่วบริเวณ โรงแรมมีหนังสือพิมพ์เครื่องแฟกซ์และเครื่องถ่ายเอกสารที่ผู้เข้าพักสามารถใช้ได้

ทุกยูนิตมีเครื่องปรับอากาศทีวีจอแบนระบบช่องสัญญาณดาวเทียมตู้เย็นกาต้มน้ำฝักบัวเครื่องเป่าผมและโต๊ะทำงาน ห้องพักทุกห้องของโรงแรมมีตู้เสื้อผ้าและห้องน้ำส่วนตัว

O2 Luxury Hotel ให้บริการอาหารเช้าแบบคอนติเนนตัลทุกวัน

ที่พักให้บริการที่พักระดับ 5 ดาวพร้อมอ่างน้ำอุ่นและลานระเบียง

มีที่จอดรถส่วนตัวฟรีศูนย์บริการธุรกิจแผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมง

กรุงเทพมหานครอยู่ห่างจาก O2 Luxury Hotel เป็นระยะทาง 37 กม. ในขณะที่เขตบางนาอยู่ห่างออกไปเป็นระยะทาง 19 กม. สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินสุวรรณภูมิซึ่งอยู่ห่างจากโรงแรม 19 กม. และที่พักมีบริการรถรับส่งสนามบินโดยมีค่าธรรมเนียม

สิ่งอำนวยความสะดวก / คุณสมบัติ

  • บริการรับจากสนามบินกรุงเทพหรือสนามบิน DMK มายังโรงแรม
  • อาหาร 3 มื้อต่อวันจากเมนูที่เลือก
  • ของว่างและเครื่องดื่มฟรีในห้องพัก
  • อินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงฟรี
  • บริการทำความสะอาดห้อง
  • ห้องน้ำส่วนตัวและห้องอาบน้ำ
  • บริการซักรีดฟรีทุกวัน (เสื้อผ้า 2 ชิ้นต่อวัน)
  • 2 การทดสอบ COVID-19
  • ตรวจวัดอุณหภูมิวันละสองครั้งภายใต้พยาบาล
  • บริการพยาบาลตลอด 24 ชม
แสดงโรงแรมทั้งหมด
ค้นหาผ่านโรงแรม / แพ็คเกจมากกว่า 1,000 แห่ง
คะแนน
3.5/5
ดีมาก
ขึ้นอยู่กับ 12 บทวิจารณ์
คะแนน
ยอดเยี่ยม
3
ดีมาก
5
เฉลี่ย
3
แย่
0
แย่มาก
1
หากคุณเป็นแขกของ O2 Luxury Hotel ทางโรงแรมและผู้ชมของเราจะยินดีเป็นอย่างยิ่งหากคุณจะแสดงความคิดเห็นโดยละเอียด
ออกความคิดเห็นสำหรับ O2 Luxury Hotel
ดูความคิดเห็นทั้งหมด
3.7 Deluxe Room
แง่บวก
  • ห้องพักขนาดใหญ่และน่าอยู่พร้อมระเบียง
เชิงลบ
  • ทีวีช่องที่นำเสนอไม่ได้ผลเสมอไป

โรงแรมน่าอยู่ กักตัว อาหารถูกต้องด้วยความเป็นไปได้ของการสั่งข้างนอก

4.3 Deluxe Room
แง่บวก
  • ห้องสวย. อินเทอร์เน็ตที่ดี
เชิงลบ
  • ให้เบียร์กับอาหาร

ประเทศไทยกลัว covid มาก กักตัว 7 วันเพียงพอกับผลตรวจติดลบ 3 ครั้ง ห้ามนักท่องเที่ยวทั่วไปกักตัว 14 วัน สิ่งเดียวที่คุณทำได้คือฆ่าธุรกิจท่องเที่ยว

2.7 Deluxe Room
แง่บวก
  • ไวไฟใช้ได้
  • พยาบาลน่ารัก บริการดี จากการตรวจโควิด
  • ระเบียง
เชิงลบ
  • วันหนึ่งลืมอาหารเย็นอย่างสมบูรณ์และต้อง 2 โทรจนกว่าฉันจะได้อะไรกิน
  • บางครั้งไม่ได้รับอาหารที่เหมาะสม
  • เมื่ออาหารมา ส่วนใหญ่ไม่เคาะประตู หลายครั้งที่อาหารเย็น
  • การตอบกลับจากเจ้าหน้าที่มักจะช้ามาก
  • พวกเขาขอโทษสำหรับความผิดพลาดบางอย่าง แต่ก็ไม่เปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้น

สำหรับราคานี้ฉันคิดว่าเมื่อไหร่จะสามารถคาดหวังบริการที่ดีกว่านี้ได้ ดีคือมีไมโครเวฟในห้อง แต่เฟรนช์ฟรายหรือเบอร์เกอร์เย็นๆ คุณไม่สามารถอุ่นในไมโครเวฟได้จริงๆ คิดว่าไมโครเวฟมีมากกว่าที่พวกเขาไม่ต้องส่งอาหารร้อน/อุ่น

2.6 Deluxe Room
แง่บวก
  • ในห้องมีระเบียง
  • wifi ที่ดี
  • ห้องพักดูสะอาดตา
เชิงลบ
  • บริการแย่มาก
  • ไม่มีเฟอร์นิเจอร์ระเบียง
  • อาหารไม่ได้ยิ่งใหญ่ที่สุด

มีสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ มากมายเกี่ยวกับโรงแรมนี้ที่อาจรบกวนบางคน (ไม่มีช่องทีวีภาษาอังกฤษ มีกลิ่นในห้องน้ำ ไม่มีเฟอร์นิเจอร์ระเบียง ไม่มีการควบคุมอุณหภูมิของฝักบัว แรงดันน้ำไม่คงที่ อาหารไม่อร่อยมากเกินไป อาหารเย็น เป็นต้น…) โดยทั่วไปแล้วไม่มีใครมารบกวนฉัน ฉันได้อ่านบทวิจารณ์มากมายเกี่ยวกับพนักงานและขาดการบริการใดๆ ฉันเพิกเฉยและคิดว่ามันเป็นเพียงใครบางคนที่อาจต้องการมากเกินไป ไม่ว่าพนักงานจะขาดแคลนมากหรือขี้เกียจมาก ฉันใช้เวลากว่า 30 นาทีในการรอใครสักคนมาช่วยปลดล็อกห้องเมื่อฉันถูกล็อค อีกครั้งที่ไฟทั้งหมดของฉัน (รวมถึง AC) ถูกปิด ฉันต้องโทรและส่งข้อความหาพนักงานหลายครั้งก่อนที่จะมีคนมาและทำการซ่อม 15 วินาทีใน 1 ชั่วโมงครึ่งต่อมา ฉันใช้เวลาร้อนระอุและรอใครสักคนมาแก้ไขในไม่กี่วินาที ถ้าคุณมาพักที่โรงแรมนี้ โดยรวมถือว่าไม่เลว หากคุณต้องการอะไรอย่างเร่งด่วน คาดว่าจะรอหนึ่งหรือสองชั่วโมง นอกจากพนักงาน. ที่จริงฉันมีการเข้าพักที่ดี

3.5 Premium Deluxe Room
แง่บวก
  • Great Space (ห้องพักใหญ่ - พื้นที่นั่งเล่นและพื้นที่นอน
  • อาหารอยู่ในส่วนเล็ก ๆ
  • ต้องมีไมโครเวฟ
  • ระเบียงดีมาก - คุณสามารถพูดคุยกับเพื่อนบ้านได้
  • 7-11 บริการดีมาก (มีรายการที่คุณสามารถสั่งซื้อได้)
  • คุณสามารถให้อาหารและสิ่งของอื่น ๆ ส่งถึงประตูบ้านของคุณได้ (ญาติก็สามารถฝากของได้)
  • ตรวจวัดอุณหภูมิ (10.00-18.00 น.)
  • ใกล้สนามบิน (นั่งรถสองแถว 20 นาที)
  • ติดต่อกับพยาบาลและโรงแรมผ่าน Line, Whatsapp หรือ WeChat
  • คุณต้องเดินไปทำการทดสอบ covid ไปที่ชั้น 5 - ซึ่งดีมากเพราะคุณสามารถยืดขาได้เล็กน้อย
เชิงลบ
  • ส่วนอาหารค่อนข้างเล็ก
  • ไม่ค่อยหลากหลายในมื้ออาหาร (เหมือนกันอย่างอ่อน)
  • สื่อสารกับโรงแรมผ่านแอพยาก (แต่โทรจากโทรศัพท์ในห้องก็ได้)
  • ไม่มีบริการทำความสะอาด เลยต้องสั่งไม้กวาด ฯลฯ
  • ทีวีของฉันไม่มีช่องเชื่อมต่อ - ดังนั้นขอล่วงหน้าเพื่อดูว่าคุณสามารถมีได้ไหม

ฉันมีช่วงเวลาที่ดีที่นั่น ห้องมีขนาดใหญ่พร้อมพื้นที่ใช้สอย พื้นที่นอน และระเบียงขนาดใหญ่ ..

4.6 Deluxe Room
แง่บวก
  • พนักงานที่ดีระเบียงเยี่ยมมากคุณสามารถสั่งซื้อได้จาก 7/11
เชิงลบ
  • ทีวีแย่มากส่วนอาหารมีขนาดเล็ก

ทีวีแย่มากไม่สามารถเข้าถึง Netflix ได้ดังนั้นอย่าลืมนำสิ่งต่างๆมาดูบนแล็ปท็อป แต่โดยรวมแล้วดีมาก

3.8 Deluxe Room
แง่บวก
  • อาหารอร่อยมากและมีให้เลือกมากมาย ขอแบบไม่เผ็ดด้วยก็ได้
  • พนักงานเป็นมิตรและช่วยเหลือดี
  • สั่งของได้จาก 7-11
  • ราคาในเมนูร้านอาหารถูกมาก
  • ห้องพักมีไมโครเวฟและตู้เย็น
  • ชุดนอนและผ้าขนหนู
  • ห้องพักสะอาดมากและมีระเบียง
เชิงลบ
  • เต้ารับไฟฟ้าไม่เพียงพอ (มีเพียงแห่งเดียวที่ฉันสามารถเข้าถึงได้)
  • ทีวีแค่ 3 สถานีที่ไม่น่าสนใจ
  • แรงดันน้ำไม่คงที่ (แรง 10 วินาทีอ่อน 10 วินาที)
  • ไม่สามารถควบคุมอุณหภูมิของน้ำได้ (คงที่)
  • พยายามให้พนักงานหลายคนแสดงวิธีการสั่งซื้อจาก 7-11 เพราะหลายคนไม่สามารถพูดภาษาอังกฤษได้ดี
  • ไม่มีที่ไหนที่จะไปชั้นล่างหลังจากการทดสอบ COVID เชิงลบ เฉพาะบริเวณที่อับและไม่มีเครื่องปรับอากาศใกล้ล็อบบี้ ไม่มีสวนไม่มีสระว่ายน้ำ ห้องพักสะดวกสบายมากขึ้น

สวัสดี. ฉันเพิ่งทำการกักกันที่ O2 Luxery Hotel ฉันจะเริ่มต้นด้วยการพูดว่า 'หรูหรา' เป็นเรื่องใหญ่ ห้องและสถานที่ก็พอใช้ได้ ไม่ใช่ 'ฟุ่มเฟือย' อย่างแน่นอน มันสะอาดและเงียบมาก แต่ไม่มีสวนหรือสระว่ายน้ำ ทุกห้องมีระเบียง ฉันอยู่ใน 'ห้องมาตรฐาน' พนักงานของโรงแรมเป็นมิตรและช่วยเหลือดี แต่บางครั้งก็ไม่เข้าใจฉัน แม้ว่าอาหารจะยอดเยี่ยมมาก และเมื่อฉันสั่งจากร้านอาหารของโรงแรมราคาก็ถูกมาก มีบางสิ่งที่ฉันคิดว่าสามารถปรับปรุงได้ ห้องพักมีร้านไม่เพียงพอมีเพียง 2 แห่งและอีกแห่งอยู่ด้านหลังไมโครเวฟและไม่สามารถเข้าถึงได้ อีกคนอยู่บนโต๊ะกลางคืน โชคดีที่ฉันมีคอร์ดขยายขนาดเล็ก ในวันที่คุณสามารถลงไปชั้นล่างหลังจากการทดสอบ COVID เชิงลบครั้งแรกมันไม่คุ้มค่า สถานที่เดียวที่คุณสามารถไปได้คือบริเวณที่นั่งชั้นล่างที่ไม่มีเครื่องปรับอากาศ ไม่น่าสนใจ. นั่งสบายกว่าในห้องของฉันมาก ไม่มีสวนหรือต้นไม้หรือบริเวณสระว่ายน้ำ คุณไม่สามารถควบคุมอุณหภูมิของน้ำได้เนื่องจากได้รับการแก้ไขแล้ว มันร้อนอย่างสบาย ๆ แต่แรงดันน้ำไม่คงที่ดังนั้นคุณจะมีไอพ่นที่ดีเป็นเวลา 10 วินาทีจากนั้นน้อยกว่ามากเป็นเวลา 10 วินาที

0.8 Premium Deluxe Room
แง่บวก
  • ไม่ดีมาก
เชิงลบ
  • ไม่เหมือนภาพ
  • ไม่มีรีวิวจริง

ไม่ดีมากตรงไปตรงมาสามารถพิจารณาโรงแรมอื่นหรืออาจอาศัยอยู่ในรถบรรทุกก็ดีกว่านี้

4.8 Premium Deluxe Room
แง่บวก
  • พื้นที่ห้อง
  • ความเร็วอินเทอร์เน็ต
  • ระเบียงสำหรับผู้พิการ
  • 7/11 บริการ
  • คืนเงินฟรีไม่ยุ่งยากหลังจากการกักกันขาดแคลนถึง 10 วัน
  • การแก้ไขที่ไม่ยุ่งยากหลังจากเปลี่ยนเที่ยวบิน
เชิงลบ
  • อาหารอุ่นครึ่งหนึ่งเสมอ แต่มีไมโครเวฟให้อุ่นได้

ที่จริงฉันคิดว่ามันจะเป็นประสบการณ์ที่แย่กว่านี้ แต่มันก็สะดวกสบายมากที่สุด

3.4 Deluxe Room
แง่บวก
  • สิ่งที่ดีเสมอกับผลไม้ / ของหวาน
  • ข้อดีของข้าวกล่องคุณภาพไม่ดี
เชิงลบ
  • สิ่งที่เป็นลบการตอบสนองของพนักงานโรงแรมไม่ค่อยมีประสิทธิภาพ
  • ข้อเสียพื้นที่ที่ดีของโรงแรม

สำหรับข้าวกล่องจะดีกว่าไม่เหมือนกับการให้ข้าวราคาถูกที่สุด พนักงานของโรงแรมควรมีการตอบสนองที่กระตือรือร้นมากขึ้นและ

3.5 Deluxe Room
แง่บวก
  • wifi ดีพื้นที่เหมาะสมพนักงานและบริการดี
เชิงลบ
  • ระเบียงเล็ก ๆ ไม่มีเฟอร์นิเจอร์คุณภาพอาหารแปรผัน - บางอย่างกินไม่ได้ ปัญหาหนู. วีบริการทีวีแย่

ฉันไม่อยากแนะนำโรงแรมนี้ด้วยเหตุผลดังต่อไปนี้ คุณภาพของอาหารแตกต่างกันไปตั้งแต่ของดีจนถึงกินไม่ได้ ไม่มีข้อแก้ตัวสำหรับเรื่องนี้ มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ฉันมีหนูอยู่ในห้องของฉันมันเข้าไปในรูใต้อ่างล้างหน้าห้องน้ำมันก็เต็มไปด้วยกระดาษทิชชู่! ฉันไม่ได้รับคำขอโทษหรืออะไรจากฝ่ายบริหารและต้องทำความสะอาดมูลของมันด้วยตัวเอง ด้วยสิ่งอื่น ๆ ที่ต้องทำเป็นเวลาสองสัปดาห์ทีวีจึงมีความสำคัญ โรงแรมนี้มีทีวีที่แย่ที่สุดที่ฉันเคยเจอ ครึ่งหนึ่งของช่องจะปิดในช่วงเวลาใดเวลาหนึ่ง แต่ครึ่งหนึ่งเป็นภาษาจีนอยู่ดี ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณถือแท่งไฟ ระเบียงมีขนาดประมาณหนึ่งเมตรคูณสองและยังมีราวสำหรับตากผ้าและเครื่องปรับอากาศที่มีเสียงดังมากอีกสองเครื่อง ฉันต้องขอเก้าอี้ - ฉันได้เก้าอี้กินข้าว ฉันไม่ได้ / ไม่สามารถใช้มันได้มากนัก พื้นที่พักผ่อนที่เรียกว่าคือชั้นดาดฟ้าที่ไม่มีร่มเงา ในสองวันของฉันมันอาจจะอยู่ที่นั่น 40 องศาและแทบจะใช้ไม่ได้เลย หลีกเลี่ยง.

4.8 Deluxe Room
แง่บวก
  • ทั้งหมด
เชิงลบ
  • ไม่มีใคร

แนะนำ. แม้ว่าจะอยู่ในเขตชานเมือง แต่ก็ไม่เกี่ยวข้องกับจุดจบ อย่างน้อยที่ระเบียงคุณจะได้สูดอากาศที่มีมลพิษน้อยลง

โรงแรมพันธมิตร

โรงแรมสยามแมนดาริน่าสนามบินสุวรรณภูมิ
8
ให้คะแนนด้วย
88 บทวิจารณ์
จาก ฿-1
The Elegant Bangkok
8.2
ให้คะแนนด้วย
100 บทวิจารณ์
จาก ฿-1
ปาล์มสีเงิน
7.9
ให้คะแนนด้วย
461 บทวิจารณ์
จาก ฿-1
โรงแรมแอมเบอร์สุขุมวิท 85
7.8
ให้คะแนนด้วย
591 บทวิจารณ์
จาก ฿-1
เดอะสลิลสุขุมวิท 57 - ทองหล่อ
8.3
ให้คะแนนด้วย
403 บทวิจารณ์
จาก ฿-1
โรงแรมสลิลสุขุมวิท - ซ. ทองหล่อ 1
8
ให้คะแนนด้วย
509 บทวิจารณ์
จาก ฿-1
เมอร์เคียวกรุงเทพสุขุมวิท 11
8.7
ให้คะแนนด้วย
943 บทวิจารณ์
จาก ฿-1
โซลิแทร์กรุงเทพสุขุมวิท 11
8.5
ให้คะแนนด้วย
2090 บทวิจารณ์
จาก ฿-1

Test & Go ใกล้เคียง

H5 โรงแรมหรู
6.8
ให้คะแนนด้วย
25 บทวิจารณ์
จาก ฿-1
โรงแรมอมรันทร์สุวรรณภูมิแอร์พอร์ต
8.7
ให้คะแนนด้วย
1165 บทวิจารณ์
จาก ฿-1
โรงแรมโทรจัน
6.8
ให้คะแนนด้วย
20 บทวิจารณ์
จาก ฿-1
โนโวเทลแบงคอกสุวรรณภูมิแอร์พอร์ต
8.4
ให้คะแนนด้วย
2826 บทวิจารณ์
จาก ฿-1
ดีวาลักซ์รีสอร์ทแอนด์สปากรุงเทพฯ
8.2
ให้คะแนนด้วย
367 บทวิจารณ์
จาก ฿-1
เดอะกรีนวิวโฮเทล
8.1
ให้คะแนนด้วย
8 บทวิจารณ์
จาก ฿-1
โรงแรมวิสมายาสนามบินสุวรรณภูมิ
7.9
ให้คะแนนด้วย
3608 บทวิจารณ์
จาก ฿-1
NY City Resort and Spa Bangkok
7.2
ให้คะแนนด้วย
155 บทวิจารณ์
จาก ฿-1
TAT
AQ.in.th is an approved Online Travel Agent for Thailand.
TAT License 11/10602
IATA